เคล็ดลับอันชาญฉลาดของเครื่องบำบัดด้วยการแทรกแซงที่ไม่มีใครพูดถึง

Wiki Article



หลายปี ของ ความเชี่ยวชาญ เป็น ทางกายภาพ นักบำบัด ที่ไหน ฉัน ทำงาน ด้วย a wide range of บุคคลที่ได้รับผลกระทบ อายุและพยาธิสภาพ ประสบการณ์เชิงปฏิบัติ นี้ ให้ …” ไกลมากขึ้น

“ทุกคน ระบุตัวตน ของฉันคือคลอเดีย ฉัน ปัจจุบัน สำหรับคุณ การนวดในอุดมคติ ในไมอามี หน้าชายหาด เวทมนตร์ของฉัน นิ้ว อนุญาตให้คุณ เพื่อ พักผ่อน และ ประสบการณ์ มีประโยชน์ การเปลี่ยนแปลง ใน ระบบของคุณ” พิเศษ

ใคร เราคือ Satisfy Gerong ( YuYu ) ตอนแรก จากทิเบต YuYu ส่งมอบ ไปที่ Shangri-La Massage Spa ไม่จำกัด ความรู้ ของเฉพาะทาง เอเชีย ครอบคลุม ร่างกาย การนวดบำบัด ทุยหน่า (“drive and grasp”)คือ รักษาโรค รูปแบบของ การนวดแบบเอเชียและ ได้รับ ใช้ใน ประเทศจีนเป็นเวลา มากกว่ามาก สอง,000 ปี สมดุลและกลมกลืน มัน ช่วยให้ การบำบัด พลัง ของคุณ การเคลื่อนไหว ได้อย่างง่ายดาย. Ku Nye มีต้นกำเนิดมาจากปราชญ์ โบราณ แห่งทิเบต มากกว่า 3900 ทศวรรษ ย้อนกลับ ใช้ ภูมิปัญญา ของ ทั่วไป การแพทย์ทิเบตและโยคะ ความรู้ ร่างกายของคุณ พลังงาน เพื่อ นำ ความสามัคคี และ สุขภาพและการออกกำลังกาย, การรักษา ความไม่สมดุลของ ลูกค้า การเลี้ยงดูของ YuYu อัตลักษณ์ และกิริยาที่เอาใจใส่ช่วยเสริมการบำบัดของเธอและ สงบเงียบ แต่ ผลลัพธ์ ขับเคลื่อน เอเชีย ทั้งหมด ร่างกาย การนวด การบำบัด

“ฉันมี ไม่เคย มีประสบการณ์ การนวดและ เพื่อน มีพวกเขา ตลอดเวลา และ แนะนำ ฉันนวดจะ ช่วย ของฉัน...” พิเศษ

“ฉันมี ครั้งแรกมาก จริง ทำหน้ากับซินเธีย เธอ อย่างยิ่ง มีประสบการณ์ และฉัน รู้สึกอย่างแท้จริง ของแท้ กับฉันเกี่ยวกับ รูขุมขนและผิวหนัง ของฉัน เธอ เข้าใจ ข้อพิจารณา ของฉันเกี่ยวกับ รูขุมขนและผิวหนัง ของฉัน มุ่งหน้า ใน และ กำหนด ทุกสิ่ง เธอ…” พิเศษ

“Tuya Spa & Yoga เราให้บริการ อย่างยิ่ง กำหนดเอง การดูแลผิวหน้าและการนวด และ โยคะและการทำสมาธิ หลักสูตร เราอธิบาย ความเชื่อ ของเราว่า การดูแล ปฏิบัติตาม ตนเองคือ กุญแจสำคัญ เพื่อรับประกัน การรักษา …” อีกมากมาย

“ไม่ใช่ ผ่านการรับรอง การนวดแบบชิอัตสึแบบจีน หนึ่งเดียว จะได้รับประสบการณ์ อีกมาก ของ การนวดถูไม่ลึก...” เพิ่มเติม

พื้นที่นี้ ดี และนั่นฉัน จะ ไม่ต้องสงสัย ไป อีกครั้ง นอกจากนี้ soon after ครั้งที่สิบของคุณ เยี่ยมชม คุณได้รับ หนึ่งชั่วโมงหรือประมาณนั้น ฟรีทั้งหมด"

“สวัสดี! ชื่อ ของฉันคือคลอเดีย และฉัน เป็น เป็นนักนวดบำบัดที่ ได้รับการรับรอง สำหรับ สิบสาม หลายปี ซึ่ง ดูเหมือน พัน! ฮ่าๆ. ฉันชอบ สิ่งที่ทำ และนั่น i เน้น มากมาย รังสี…” อีกมากมาย

“เหมือน บุคคลที่ เพลิดเพลิน สปา และ เสมอ รู้สึก ดีกว่ามาก 출장 แล้วนิวยอร์ค พวกเขา r ทำความสะอาด พร้อมกับ สถานที่ คือ...” เพิ่มเติม

Report this wiki page